Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ hút thai ở đâu an toàn

Ngày đăng : 08-10-2017 - Lượt xem : 9205

Địa chỉ hút thai ở đâu an toàn tại Đồng Nai? là điều thắc mắc không chỉ riêng của các chị em đang sinh sống tại Đồng Nai mà ở những nơi khác cũng vậy, vì với tình hình như hiện nay, khi mà nhiều cơ sở y tế phá thai được mở ra, bên cạnh đó cũng có những địa chỉ chất lượng không như mong đợi, từ đó khiến chị em cảm thấy hoang mang trong việc tìm kiếm một nơi uy tín.

Địa chỉ hút thai ở đâu an toàn tại Đồng Nai?

Hiện nay do nhu cầu phá thai có xu hướng tăng cao, nên các địa chỉ hút thai đã được xây dựng nên một cách chóng mặt, tuy nhiên chỉ một số ít trong đó là đảm bảo, đạt các quy định của Bộ Y Tế và nếu lựa chọn không cẩn thận thì có thể chọn nhầm những cơ sở hoạt động kinh doanh chui.

Không một chị em nào muốn mang thai ngoài ý muốn

Không một chị em nào muốn mang thai ngoài ý muốn

Do đó khiến việc đình chỉ thai của chị em gặp nhiều nguy hiểm, có thể dẫn đến các biến chứng như xót thai, thủng tử cung, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do dụng không được vô trùng cẩn thận, do đó chị em cần tìm hiểu những điều cần thiết có liên quan đến cơ sở mà mình muốn điều trị.

Và một cơ sở hút thai uy tín thì cần phải dựa vào những yếu tố sau:

Tay nghề của bác sĩ: đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca hút thai, bác sĩ phụ khoa được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm thì sẽ giúp cho chị em có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, dính tử cung…

Trang thiết bị: trang thiết bị phải hiện đại thì mới có thể xác định đúng tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của mẹ để từ đó giúp các bác sĩ có được những phác đồ trị liệu chính xác nhất, ngoài ra dụng cụ y tế phải đảm bảo độ vô trùng để tránh tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Cơ sở vật chất: Cơ sở vât chất phải khang trang, phòng thực hiện những phương pháp ngoại khoa phải được vô trùng cẩn thận, đây cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của một ca phá thai.

Chi phí: Các khoản thu chi cần phải công khai, minh bạch và phù hợp với tình trạng cũng như phương pháp mà chị em được tiến hành.

Hình tư vấn bệnh online

Khi đến những cơ sở với những điều kiện như trên sẽ giúp cho chị em nhanh chóng thoát khỏi tình mang thai ngoài ý muốn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là địa chỉ đáng tin cậy.

Xem thêm

➤ Chi phí đình chỉ thai có mắc không?

➤ Mang thai bao nhiêu tuần thì không bỏ được nữa?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Với đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như như máy gây mê, máy siêu âm, máy đo mạch…, đáp ứng cho việc tiến hành thủ thuật phá thai được hiệu quả, an toàn và không đau, bên cạnh đó cơ sở của phòng khám khang trang, tiện nghi, đầy đủ các khoa phòng và phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn đặt sức khỏe của bệnh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chi phí hút thai hợp lý, luôn công khai minh bạch và trước khi tiến hành kỹ thuật thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của chị em để đưa ra mức chi phí, giúp cho thai phụ cảm thấy yên trước vào quá trình điều trị.

Mọi thắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc