Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc ở Biên Hòa

Ngày đăng : 13-10-2017 - Lượt xem : 11084

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai được nhiều chị em áp dụng hiện nay, với những ưu điểm như chi phí thấp, dễ thực hiện, không gây tổn thương đến tử cung. Thế nhưng, muốn viêc đình chỉ thai diễn ra thành công thì việc tiến hành phải được thực hiện tại một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín mới đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vậy đâu là phòng khám phá thai bằng thuốc ở Biên Hòa Đồng Nai?

Phòng khám phá thai bằng thuốc ở Biên Hòa Đồng Nai

Hiện nay, nay phá thai bằng thuốc là lựa chọn hàng đầu của chị em khi lỡ mang thai ngoài y muốn và có quyết định phá thai. Với phương pháp này thì chị em cần phải đảm bảo các yếu tố sau đây thì mới có thể thực hiện đình chỉ thai thành công và an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Thai nhi trong giai đoạn dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung. Thai phụ có đủ điều kiện sức khỏe và không mắc các bệnh phụ khoa hay mắc các bệnh lý rối loạn đông máu, thiếu máu,... là những điều kiện để tiến hành một ca phá thai an toàn bằng thuốc.

Để đảm bảo những điều kiện trên, chị em cần phải đến một cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể, sau đó sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn cụ thể, đồng thời giúp chị em thoải mái tâm lý trước khi tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc.

Không nên sử dụng thuốc phá thai một cách bừa bãi

Không nên sử dụng thuốc phá thai một cách bừa bãi

Phá thai bằng thuốc đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt an toàn, không để lại biến chứng. Đây là phương pháp phá thai ít gây tổn thương nhất đến buồng tử cung và các bộ phận khác của cơ quan sinh dục. Khắc phục tối đa những biến chứng như rách, thủng tử cung hoặc cổ tử cung và các bệnh lý phụ khoa,... bởi phương pháp này không cần sự can thiệp của bất cứ dụng cụ y tế nào để tác động vào cơ quan sinh sản.

Để có thể đảm bảo được những yếu tố trên, chị em khi có ý định phá thai thì hãy lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện việc phá thai. Nhằm đảm bảo sức khỏe hiện tại của chị em, cũng như bảo vệ khả năng sinh sản sau này của chị em.

Hình tư vấn bệnh online

Hiện nay tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được biết đến là một cơ sở y tế phụ khoa uy tín. Chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa nói chung cũng như tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc nói riêng.

Được Bộ y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động công khai, được phép thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai,... bởi Đa khoa là một trong số ít phòng khám chuyên khoa tại khu vực đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, với những ưu điểm nổi bật như:

 Hồng Phúc sở hữu một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu giỏi, trình độ chuyên môn cao, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tiến hành đình chỉ thai an toàn.

 Môi trường thăm khám khang trang hiện đại, xây dựng đầy đủ các phòng chức năng được vô trùng an toàn, nhằm tạo cho chị em một không gian thoải mái khi lựa chọn thăm khám và đình chỉ thai tại đây.

Phá thai bằng thuốc ở Long Khánh

Phòng khám phá thai ở Bình Dương

Hãy đến với các cơ sở y tế tin cậy để được sử dụng thuốc đúng cách

Hãy đến với các cơ sở y tế tin cậy để được sử dụng thuốc đúng cách

 Phòng khám còn chú trọng trang bị tất cả hệ thống máy móc cũng như trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại nhất, được nhập khẩu từ những nước có nền khoa học phát triển nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám cho ra kết quả chuẩn xác, nhanh chóng.

 Với chi phí điều trị hợp lý, được công khai trực tiếp với chị em trước khi tiến thực hiện đình chỉ thai an toàn bằng thuốc. Cam kết bảo mật tuyệt thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của chị em 100%.

 Đặc biệt, Hồng Phúc có một hệ thống tư vấn trực tiếp online, chị em có thể lên đây để được các bác sĩ tư vấn hoặc đặt lịch khám trước tại nhà mà không cần phải tốn thời gian và công sức.

Hy vọng với những thông tin trên, chị em sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín. Nếu như còn những thắc mắc cần được tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline (0251) 381 9288 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tiếp phía dưới bài viết để được hỗ trợ miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc