Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Chi phí đình chỉ thai có mắc không

Ngày đăng : 09-10-2017 - Lượt xem : 1194

 

Chào bác sĩ! Cháu năm 20 tuổi và cháu có một điều thắc mắc là chi phí đình chỉ thai có mắc không? vì cháu đỡ có thai với bạn trai, nhưng tại còn đang đi học nên không thể giữ em bé lại, hiện cháu đang cảm thấy rất hoang mang, lo lắng. Mong được bác sĩ tư vấn, giúp đỡ, cháu xin cảm ơn!

(T. Trinh – Đồng Nai)

Chào bạn T. Trinh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng thổ lộ cùng chúng tôi và câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí đình chỉ thai có mắc không?

Phá thai hay còn được gọi là đình chỉ thai nghén, theo các khảo sát của các chuyên gia cho biết thì phần lớn chị em quyết định phá thai là do lỡ mang thai ngoài ý muốn khi không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, thai bị dị tật bẩm sinh, thai phụ không đủ sức khỏe…

Và để phá thai được an toàn thì chị em cần phải đến những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo và các bác sĩ phụ khoa còn cho biết khi đến trực tiếp với cơ sở thai phụ sẽ biết được mức chi phí chính xác của mình.

Chi phí đình chỉ thai có mắc không?

Chi phí đình chỉ thai có mắc không?

Vì mức phí của mỗi người sẽ khác nhau và chủ yếu phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Phương pháp phá thai được lựa chọn:

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định giá phá thai bao nhiêu tiền, nhưng việc sử dụng phương pháp phá thai như thế nào thì còn tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi. Thai nhi càng lớn thì việc thực hiện các thủ thuật càng khó, từ đó phương pháp cũng phức tạp hơn, chính vì thế mà chi phí từ đó cũng thay đổi.

Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai từ 7 tuần tuổi trở xuống.

Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8 đến 10 tuần tuổi.

Phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn: Áp dụng cho thai từ 8- 12 tuần.

Vì vậy, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng chị em nên tiến hành sớm khi thai còn nhỏ để giảm thiểu chi phí, cũng như để bảo vệ an toàn cho bản thân, hạn chế tối đa những nguy cơ rủi ro và biến chứng.

Hình tư vấn bệnh online

Cơ sở phá thai được lựa chọn

Tùy từng cơ sở khác nhau mà quyết định chi phí phá thai bao nhiêu. Những cơ sở y thường xuyên cập nhật công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề y bác sĩ… thì chi phí sẽ phải cao hơn nhưng đảm bảo chất lượng khám và điều trị.

Chính vì thế chị em không nên vì quá chú trọng đến giá cả mà mà lựa chọn phải cơ sở phá thai kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” và khiến cho những lần điều trị lần sau càng khó khăn.

Tay nghề của bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ càng cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thì đương nhiên mức chi phí sẽ phải cao hơn vì phải chi trả cho trình độ thâm niên của bác sĩ, nhưng đội chị em có thể hoàn toàn yên tâm, vì tay nghề chuẩn xác và không gây ra bất kỳ biến chứng nào trong quá trình trị liệu.

Xem thêm

➤ Địa chỉ hút thai ở đâu an toàn

➤ Những điều cần lưu ý trước khi chị em tiến hành phá thai

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Những yếu tố này sẽ góp phần quan trọng làm nên mức phí của một người, chính vì thế để đảm độ an toàn cũng như để mức phí không phải phát sinh thêm thì chị em nên đi khi thai còn chưa quá lớn và đến những cơ sở y tế uy tín với những thông tin rõ ràng và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là nơi mà chị em có thể hoàn toàn tin tưởng.

Với trang thiết bị hiện được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng những phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả và mức phí luôn công khai minh bạch, phù hợp với mỗi người vì thế thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm.

Và khi còn điều gì thắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 203 499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc