Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Biểu hiện sau khi hút thai

Ngày đăng : 12-11-2017 - Lượt xem : 9695

Hút thai là một thủ thuật để đình chỉ thai nghén và sau khi thực hiện thủ thuật này nếu có những dấu hiệu mà không được phát hiện kịp thời sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này và thậm chí là cả tính mạng. Vì thế việc nhận biết các biểu hiện sau khi hút thai là điều cần thiết cho các chị em.

Các biểu hiện sau khi hút thai

Nạo hút thai là một việc rất hệ trọng, tuy nhiên do tâm lý e ngại đến chỗ đông người, mà có nhiều thai phụ đã xem nhẹ chuyện này và thực hiện tại những cơ sở y tế không đủ điều kiện, chất lượng nên sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đau bụng sau khi hút thai là một trong những biểu hiện mà chị em hay gặp phải

Đau bụng sau khi hút thai là một trong những biểu hiện mà chị em hay gặp phải

Và khi phá thai an toàn, người bệnh sẽ có những dấu hiệu như:

 Dấu hiệu sớm: Đau bụng dữ dội, ra máu trong thời gian dài, lượng máu này thường ra rất nhiều và giảm dần theo thời gian, không kèm theo máu cục và tính chất khá giống với máu kinh bình thường, sốt cao và ớn lạnh.

 Dấu hiệu muộn: Rối loạn kinh nguyệt, có thể xuất phát từ những nguyên nhân như viêm vòi trứng, viêm phần phụ, viêm buồng trứng, khí hư có mùi hôi do dẫn bị tổn thương và viêm nhiễm, ngoài ra ở một số nữ giới còn xuất hiện hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu tại vùng kín sau khi phá thai, nặng hơn sẽ có biểu hiện của vô sinh.

Khi có những biểu hiện ở giai đoạn sớm mà bệnh nhân không chịu đi chữa trị sẽ khiến cho sức khỏe bị suy giảm và có thể di chứng thành những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như viêm phụ khoa, thậm chí là ung thư.

Hình tư vấn bệnh online

Vì thế các chị em cần phải lưu ý, muốn phá thai an toàn cần tìm đến các cơ sở y tế tin cậy, để được thăm khám và có biện pháp áp dụng thích hợp. Và một trong nhiều nơi người bệnh có thể tin tưởng đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Vì khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được chữa trị trong những điều kiện, chất lượng dịch vụ tốt như cơ sở khang trang, thoáng mát, sạch sẽ nhất là phòng tiểu phẫu luôn được vô trùng để đảm bảo độ an toàn.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp cho việc điều trị có độ chính xác cao, phương pháp chữa trị luôn được cập nhật mới nhất và điều quan trọng là đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn thành thạo, khéo léo sẽ giúp cho việc điều trị được an toàn, hiệu quả hơn.

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn

Dấu hiệu vô sinh sau khi phá thai ở nữ giới

Để đình chỉ thai được an toàn, hiệu quả thì chị em hãy đến vớ các cơ sở y tế uy tín

Để đình chỉ thai được an toàn, hiệu quả thì chị em hãy đến vớ các cơ sở y tế uy tín

Và tùy thuộc vào độ tuổi của thai mà mỗi chị em sẽ được thực hiện bằng những phương pháp đình chỉ thai khác nhau, cụ thể đó là:

➤ Phá thai bằng thuốc: Sẽ áp dụng cho chị em mang thai dưới 7 tuần tuổi.

➤ Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không: Áp dụng cho chị em mang thai khoảng 10 tuần tuổi.

Phương pháp hút thai trực quan siêu dẫn: Áp dụng cho những chị me mang thai từ 8 -12 tuần.

➤ Ngoài ra còn có phương pháp nong gắp thai: Áp dụng cho những chị em thai đã lớn đó là từ 13 – 18 tuần tuổi.

Khi đến với phòng khám chị em sẽ được thăm khám, kiểm tra cẩn thận, xác định đúng tình trạng sức khỏe, tuần tuổi của thai nhi để từ đó đưa ra những phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp nhất, giúp bảo vệ an toàn cho chị em cũng như nâng cao độ hiệu quả.

Ngoài ra sau khi phá thai, nữ giới nên tránh tập thể dục hoặc nâng vác nặng trong 2 tuần đầu sau khi tiến hành thủ thuật để tăng tốc độ phục hồi của cơ thể, tìm hiểu về hội chứng stress sau nạo phá thai hoặc sẩy thai, uống nhiều nước và chất lỏng để chắc chắn cơ thể đủ nước, và cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng để mau chóng hồi phục.

Tuy nhiên cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản là nữ giới cùng người bạn tình nên có những phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả như đặt vòng, dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai… để không phải rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn và phá thai.

Khi đã quyết định không giữ thai thì chị em nên đi đến cơ sở y tế càng sớm càng tốt, để đảm bảo sức khỏe và tránh những tai biến xấu nhất có thể sảy ra và nếu còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo số điện thoại (0251) 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 hoặc có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc