Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn

Ngày đăng : 02-11-2017 - Lượt xem : 8123

Phá thai bằng phương pháp trực quan quan siêu dẫn có an toàn không? là điều thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ, vì phương pháp này hiện nay đang được nhiều cơ sở tin tưởng áp dụng và để trả lời câu hỏi này thì hãy cùng các chuyên gia theo dõi trong bài viết bên dưới để có câu trả lời chính xác.

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn có an toàn không?

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn là kỹ thuật mới nhất hiện nay thường áp dụng cho những thai khoảng từ 8 – 12 tuần, phương pháp này được thực hiện thông qua định máy siêu âm, giúp đem đến độ chính xác cao, từ đó giúp hạn chế tổn thương nội mạc tử cung và chị em phục hồi sau phẫu thuật nhanh, tránh làm thủng tử cung, hút sót.

Việc mang thai ngoài ý muốn là điều mà không một chị em nào muốn

Việc mang thai ngoài ý muốn là điều mà không một chị em nào muốn

Phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn sẽ hạn chế đau đớn và đặc biệt là thích hợp với những thai phụ bị tình trạng tử cung dị tật, mang thai khi bị u xơ tử cung, mang thai ở góc tử cung hoặc thành tử cung dày mỏng không đều…

Phẫu thuật phá thai trực quan siêu dẫn không đau giúp bác sỹ lấy thai một cách nhanh chóng, chính xác dưới sự giám sát trực quan trên máy tính, do vậy mà bảo đảm an toàn phẫu thuật, không đau, triệt để và không để lại di chứng.

Phương pháp này ra đời đã giúp hạn chế được nhiều tai biến của các phương pháp truyền thống, với nhiều ưu điểm đó là:

Không đau trong quá trình thực hiện

Vì có sử dụng thuốc gây tê tĩnh mạch, nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn chị em sẽ không còn cảm giác đau, vì thế quá trình điều trị sẽ được thuận lợi, sau phẫu thuật chảy máu ít, hồi phục nhanh.

Định vị chính xác thai nhi

quá trình phẫu thuật được giám sát bằng kỹ thuật trực quan siêu dẫn, qua quan sát trực tiếp tình hình bên trong buồng tử cung trên màn hình hiển thị có thể xác định vị trí nang thai, tiến hành định vị và hút sinh thiết gai. Trực quan có thể giúp phẫu thuật an toàn hơn, tránh thao tác sai, bác sỹ nhìn trên màn hình để phẫu thuật, độ chính xác cao.

Hình tư vấn bệnh online

Có thể phát hiện ngay các bất thường để có cách khắc phục kịp thời

Do sử dụng kỹ thuật trực quan siêu dẫn, trực tiếp quan sát tình hình bên trong buồng tử cung, có thể phát hiện sớm các bệnh về tử cung đang tiềm ẩn, tránh điều trị không kịp thời đối với những trường hợp không có biểu hiện bệnh, ngoài ra còn làm giảm các tổn thương đến tử cung, từ tránh các triệu chứng bệnh.

Độ an toàn hiệu quả cao

Phương pháp này sử dụng ống hút được làm từ chất liệu cao phân tử nano, đường kính chỉ khoảng vài mm và không cần mở tử cung cũng có thể đưa vào bên trong buồng tử cung, chiếc ống này khi ra vào cổ tử cung sẽ không gây áp lực, bên cạnh đó có thể tùy chỉnh đến mọi góc cạnh vì thế sẽ an toàn, hiệu quả. Ngoài ra dụng cụ được vô trùng cẩn thận nên sẽ tránh được tình trạng nhiễm trùng.

Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được đình chỉ thai an toàn, hiệu quả

Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được đình chỉ thai an toàn, hiệu quả

Chính nhờ những ưu điểm như trên mà phương pháp được các chuyên gia đánh giá là phương pháp đình thai hiệu quả nhất hiện nay và đối với những phụ nữ chưa từng sinh con thì không nên sử dụng biện pháp phá thai truyền thống.

Mà hãy lựa chọn phương pháp này và nên thực hiện ở những cơ sở y tế tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với những bác sĩ sản phụ có kinh nghiệm chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề, tay nghề khéo khéo, vững vàng sẽ giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mang thai ngoài ý muốn một cách an toàn, nhanh chóng.

Hy vọng với một số thông tin mà phòng khám vừa cung cấp như trên sẽ giúp cho chị em biết mình nên lựa chọn cách nào để bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc