Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng thuốc ở Long Khánh

Ngày đăng : 13-10-2017 - Lượt xem : 10343

Phá thai được xem là phương pháp đơn giản, tuy nhiên nếu chị em tự ý sử dụng thuốc tại nhà khi chưa có sự chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ khiến cho bản thân phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Chính vì thế cần có địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Long Khánh an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Long Khánh

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thời kỳ thai nghén ở nữ giới, có tỷ lệ thành công rất cao vừa đơn giản, an toàn mà lại ít bị các biến chứng. Tuy nhiên để sử dụng thuốc an toàn thì chị em cần phải hết sức quan tâm, lưu ý.

Địa chỉ nào phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả?

Địa chỉ nào phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả?

Do hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai khác nhau, chúng được bày bán tràn lan mà có nhiều khi không rõ nguồn gốc, thêm việc phá thai bằng thuốc khá đơn giản cho nên đã có rất nhiều cơ sở mở ra thực hiện mà không có giấy phép kinh doanh hoạt động.

Và nếu chị em lựa chọn địa chỉ phá thai không bảo đảm chất lượng thì có thể gây ra những tai biến nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản hoặc thậm chí là cả tính mạng, vì thế trước khi quyết định gửi gắm sức khỏe tại nơi nào đó thai thai phụ cần phải tìm hiểu những thông tin cần thiết.

Hình tư vấn bệnh online

Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa Đồng Nai tự hào là một trong nhiều địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, an toàn trên Đồng Nai mà chị em đang sống tại Biên Hòa hoặc Long Khánh có thể yên tâm tiếp nhận việc trị liệu.

➤ Phòng khám luôn quan tâm, chú trọng tới công tác đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh, nhất là các thiết bị y tế luôn được cập nhật từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới, tiên tiến phục vụ hiệu quả cho việc xác định đúng tình trạng của thai phụ.

➤ Tại phòng khám phụ khoa có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao, tất cả bác sĩ đều có trình độ học vấn chuyên môn cao và đã từng đi công tác ở nước ngoài, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ.

➤ Sử dụng thuốc phá thai an toàn để bỏ thai vì phòng khám đang sử dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn được sử dụng phổ biến ở các nước tiên tiến ở trên thế giới, có tính an toàn, hiệu quả cao.

➤ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ khang trang với đầy đủ tiện nghi, giúp chị em cảm thấy thoải mái khi điều trị tại phòng khám và mọi thông tin của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối.

Tham khảo

Địa chỉ phá thai ở Long Khánh

Phòng khám phá thai bằng thuốc ở Biên Hòa

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Tại phòng khám không những có thể thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc, mà còn có thể thực hiện các phương pháp phá thai an toàn khác như nạo hút thai chân không hoặc phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn.

Điều này sẽ phụ thuộc vào tuần tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm hãy bảo vệ lấy sức khỏe của mình bằng cách nhanh chóng đến với phòng khám khi thai còn nhỏ để được tiến hành bằng những phương pháp kỹ thuật an toàn, hiệu quả nhất.

Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc