Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở Long Khánh

Ngày đăng : 12-10-2017 - Lượt xem : 3195

Đã có rất nhiều chị em phải đối mặt với tử thần do phá thai ở những địa chỉ kém chất lượng, tuy nhiên để tìm được một cơ sở đảm bảo không phải là chuyện dễ, do quá nhiều bệnh viện cho đến phòng khám phá thai được mở ra. Vậy làm sao để tìm được địa chỉ phá thai ở Long Khánh Đồng Nai an toàn nhất?

Địa chỉ phá thai ở Long Khánh Đồng Nai an toàn nhất

Phá thai là việc tác động vào tử cung của thai phụ để lấy thai ra ngoài khi chưa đến thời gian sinh nở, do có cang thiệp vào cơ quan sinh sản của nữ giới, cho nên dù dùng bất cứ phương pháp nào (nội khoa, ngoại khoa) thì cũng cần phải đảm bảo độ an toàn.

Cơ sở nào phá thai an toàn, hiệu quả?

Cơ sở nào phá thai an toàn, hiệu quả?

Vì nếu không sẽ khiến chị em phải đối mặt với nhiều nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản như bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do dụng cụ y tế không được vô trùng đúng cách mà tình trạng viêm nhiễm lâu ngày có thể làm hoại tử các mô, tế bào nên sẽ rất nguy hiểm.

Hoặc gặp phải tình trạng sót thai, thủng tử cung, rách cổ tử cung, dính buồng tử cung, viêm vùng chậu-viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng, khiến chị em có thể bị vô sinh – hiếm muộn, rong kinh, thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt hay thậm chí là có thể bị tử vong do bị băng huyết trong quá trình điều trị.

Chính vì thế để đạt được độ an toàn, hiệu quả cao thì chị em hãy mau chóng đến với những cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa khám xác định đúng tuần tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ để từ đó có phương pháp đình chỉ thai được phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Và một trong nhiều địa chỉ tại Đồng Nai mà chị em đang sinh sống tại Long Khánh hoặc các tỉnh lân cận khác có thể yên tâm điều trị vì:

 Cơ sở y tế hiện đại, tiện nghi: phòng khám luôn quan tâm, chú trọng tới công tác đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm: Tại phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phá thai.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi mà thai phụ có thể yên tâm

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi mà thai phụ có thể yên tâm

 Môi trường sạch sẽ, bảo đảm vô trùng tuyệt đối: Ví môi trường cũng được xem là một trong những yếu quyết định đến việc lành vết thương, vì môi trường có sạch đảm bảo độ vô khuẩn thì vết thương của chị em mới không bị ngoại nhiễm.

 Phương pháp trị liệu tiên tiến: Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất để đem lại hiệu quả cao, cụ thể như phương pháp phá thai bằng thuốc, phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn hoặc hút thai chân không.

Ngoài ra khi đến với phòng khám chị em sẽ không phải hối hận vì chất lượng dịch vụ tại đây luôn tốt, mọi nhân viên luôn ân cần, tận tình giúp đỡ bệnh nhân, mọi thông tin của người bệnh tuyệt đối không để lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý, quy trình khám điều trị luôn nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Hãy bảo vệ lấy sức khỏe của mình bằng cách đến các cơ sở y tế uy tín để được phá thai an toàn, hợp lý. Và khi còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc