Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 05-10-2023 - Lượt xem : 259

  Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền? bởi có không ít cánh chị em vì nhiều lí do nên đưa ra quyết định phá thai an toàn bằng thuốc khẩn cấp. Tuy nhiên, không biết việc áp dụng phương pháp nội khoa hiện nay có giá bao nhiêu, nhằm có thể chuẩn bị tốt hơn trước khi đến cơ sở chuyên khoa để thực hiện. Vì vậy, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Sơ lược về ý nghĩa của thuốc phá thai khẩn cấp

  Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai có tính an toàn cao và đang được áp dụng rộng rãi hiện nay. Thai phụ sẽ được chỉ định uống thuốc phá thai khẩn cấp để đình chỉ sự phát triển của thai nhi, sau đó kích thích dạ con co bóp đẩy phôi thai ra bên ngoài tử cung mà không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật ngoại khoa.

  Thuốc phá thai khẩn cấp được chỉ định cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, bào thai đã vào tử cung và thai phụ có sức khỏe ổn định. Phương pháp phá thai bằng thuốc có thể đem lại hiệu quả nếu đạt được các yêu cầu cần thiết trong quá trình kiểm tra và xét nghiệm tổng quát.

  Thuốc phá thai khẩn cấp thường bao uống 2 viên thuốc uống, mỗi lần uống cách nhau khoảng 48 giờ. Viên thuốc đầu tiên sẽ giúp ngăn chặn sự sản sinh hormone Progesterone nhằm ngừng sự phát triển của thai nhi và khiến túi thai dần bong ra khỏi thành tử cung của người mẹ.

Sơ lược về ý nghĩa của thuốc phá thai khẩn cấp

Sơ lược về ý nghĩa của thuốc phá thai khẩn cấp

  Sau đó, viên thuốc phá thai khẩn cấp thứ hai sẽ kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra bên ngoài, lúc này các chị em sẽ có cảm giác đau bụng dữ đội đi kèm với hiện tượng chảy máu âm đạo có lẫn những cục máu đông nhỏ.

  Tình trạng ra máu sẽ tiếp diễn trong khoảng từ 7 - 10 ngày, máu chảy nhiều vào ngày đầu tiên và giảm dần ở những ngày tiếp theo. Trong trường hợp uống viên thuốc phá thai khẩn cấp thứ hai nhưng không chảy máu âm đạo, bạn cần thông báo ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời.

  Những tác dụng phụ thường thấy khi sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp là dị ứng, chảy máu âm đạo, buồn nôn, tiêu chảy, ớn lạnh, sốt nhẹ, đau bụng dưới… Ngoài ra, nếu không được sử dụng đúng cách tại các địa chỉ phá thai uy tín thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm phụ khoa, băng huyết, sót thai, rối loạn nội tiết tố…

Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?

  Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố như tình trạng của thai nhi và sức khỏe của thai phụ. Ngoài ra thì địa chỉ phá thai cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giá tiền phá thai bằng thuốc.

  Hiện nay rất khó để có thể đưa ra được một mức giá cụ thể về giá thuốc phá thai khẩn cấp, bởi nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  + Loại thuốc phá thai

  Chi phí của thuốc phá thai khẩn cấp còn phụ thuộc vào loại thuốc phá thai mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Mỗi loại thuốc phá thai sẽ có chất lượng và giá cả khác nhau. Ngoài ra, thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu còn tùy vào đơn vị sản xuất ra loại thuốc đó. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều nhà sản xuất cho ra các sản phẩm thuốc phá thai với các mức giá khác nhau.

  Các loại thuốc phá thai được sản xuất chất lượng, được phân phối bởi những đơn vị uy tín bao giờ cũng sẽ có mức giá cao hơn so với những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

  + Địa chỉ áp dụng phương pháp nội khoa

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết về chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện. Tuy nhiên, dù là áp dụng biện pháp nào thì cũng cần phải thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa y tế chất lượng, có giấy phép chứng nhận hoạt động chính quy đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Bên cạnh phải bỏ ra số tiền mua thuốc phá thai khẩn cấp thì các chị em cũng cần chuẩn bị thêm những khoản chi phí phá thai bằng thuốc như sau:

Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?

Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?

  + Chi phí thăm khám trước khi phá thai:

  Bạn sẽ cần chi trả một khoản chi phí ban đầu để các bác sĩ kiểm tra tình trạng của thai phụ và thai nhi, đồng thời xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai trong tử cung để đảm bảo các điều kiện để tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn.

  + Chi phí tái khám:

  Sau khoảng 14 kể từ khi uống thuốc phá thai, các chị em cần quay trở lại tái khám với bác sĩ để kiểm tra hiệu quả của quá trình phá thai và kiểm soát các biến chứng nếu có.

  + Chi phí phát sinh:

  Thông thường, các ca phá thai bằng thuốc được thực hiện tại các địa chỉ phá thai uy tín thì sẽ không để xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu tự ý thực hiện phá thai tại nhà hoặc tại những phòng khám phá thai kém chất lượng thì nguy cơ sót thai là rất lớn, lúc này thai phụ cần được can thiệp ngoại khoa để loại bỏ toàn bộ thai cũng như nhau thai ra bên ngoài.

  Lời khuyên: phá thai là điều quan trọng và có sự ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát nói chung và sinh sản nói riêng. Vì thế, việc chọn lựa một địa chỉ chuyên khoa là điều cần lưu ý và kỹ lưỡng. Nếu sản phụ đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa để được khám và hỗ trợ phá thai an toàn cùng phương pháp hiện đại, phù hợp, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm sau này

  Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Tìm hiểu thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc