Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không?

Ngày đăng : 07-10-2023 - Lượt xem : 230

  Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không? Là vấn đề mà nhiều cánh chị em lo ngại khi bản thân có nhu cầu đình chỉ thai nói chung và phương pháp hút thai nói riêng. Vì thế, nhằm có thể giải đáp tường tận hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không?

  Khi lựa chọn đình chỉ thai, có khá nhiều chị em băn khoăn, lo lắng không biết Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không? Nên rất lo sợ, ngại ngần. Bởi hầu hết chị em nào cũng sợ đau và muốn quá trình hút thai diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đớn.

  Hút thai tuy là một trong những phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa nhưng trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, sử dụng thuốc giảm đau cho chị em nên trong quá trình thực hiện thủ thuật, chị em có thể có cảm giác hơi đau nhẹ, đôi khi chỉ cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, mức độ đau phụ thuộc vào từng trường hợp, cơ địa của từng người.

  Sau khi thực hiện thủ thuật hút thai an toàn xong, chị em có thể có cảm giác hơi đau do thuốc tê hết tác dụng. Thường thì cơn đau diễn ra ở vùng bụng dưới và vùng kín của chị em. Chị em đừng quá lo lắng bởi cảm giác đau sẽ hết đi sau 1 – 2 ngày sau đó.

Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không?

Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không?

  Hút thai chỉ có cảm giác hơi đau nhẹ khi thực hiện tại các địa chỉ hút thai uy tín và có bác sĩ chuyên khoa thực hiện với sự hỗ trợ của các dụng cụ y tế chuyên dụng để hút thai ra ngoài sẽ giảm đi cảm giác đau khi thực hiện. Quá trình hút thai sẽ can thiệp vào bộ phận sinh dục nữ và trước đó sẽ sử dụng thuốc gây tê nên sẽ giảm đau đáng kể.

  Cảm giác sau khi hút thai sẽ hơi đau chút vùng bụng dưới từ 1 đến 3 ngày sau đó. Dựa vào quá trình đau nặng hay nhẹ sẽ quyết định hút thai thành công hay công.

  Hút thai an toàn thường sẽ hơi đau 1-2 ngày sau khi hết thuốc tê nhưng bạn không cần phải quá băn khoăn lo lắng, bởi còn tùy thuộc vào không ít nhân tố khác nhau.

Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có an toàn không?

  Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai được bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đánh giá rằng: Biện pháp đình chỉ thai ngoại khoa này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác, điển hình là:

  + Độ an toàn: Khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ dựa vào hệ thống siêu âm dẫn đường để quan sát trực tiếp trong buồng tử cung, xác định thai ở vị trí nào để thực hiện hút thai chính xác, đảm bảo hạn chế tối đa các nguy cơ biến chứng hoặc sai phạm có thể xảy ra.

  + Không làm tổn thương tử cung: Ống hút chuyên dụng trong thủ thuật hút thai có chất liệu mềm và đường kính nhỏ, do đó khi đưa vào tử cung sẽ hạn chế được tổn thương gây ra, thủ thuật nhẹ nhàng hạn chế tối đa việc tổn thương lòng tử cung gây ảnh hưởng đến việc mang thai trong tương lai.

Đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  + Thời gian hồi phục nhanh: Sau hút thai, chị em sẽ nhanh hồi phục sức khỏe, không mất quá nhiều thời gian, sớm trở lại công việc và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

  Tuy nhiên, muốn hút thai được an toàn và hồi phục nhanh, chị em cần lưu ý:

  - Đảm bảo đầy đủ các khuyến cáo và chỉ định của phương pháp hút thai chân không, chẳng hạn ưu tiên tuổi thai 6-12 tuần, chị em cần có sức khỏe và thể trạng ổn định, không mắc các bệnh lý chống chỉ định, điều trị triệt để bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu có trước khi thực hiện hút thai…

  - Chỉ thực hiện hút thai tại cơ sở y tế uy tín và tin cậy, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng thủ thuật đảm bảo tiêu chí vô trùng.

  - Trực tiếp thực hiện hút thai phải là bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào xảy ra

      Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp hút thai có đau không? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc