Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Chi phí hút thai chân không bao nhiêu tại Biên Hòa Đồng Nai?

Ngày đăng : 12-10-2023 - Lượt xem : 250

  Chi phí hút thai chân không bao nhiêu tại Biên Hòa Đồng Nai? Bởi không ít cánh chị em có nhu cầu đình chỉ thai nói chung và áp dụng hút thai chân không nói riêng nhưng không biết chi phí thực hiện bao nhiêu ở thời điểm này, tại khu vực Biên Hòa Đồng nai. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo ài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Khái quát về biện pháp hút thai chân không sản phụ cần biết

  Hiện nay, hút thai chân không là một trong những phương pháp nạo phá thai phổ biến và mang lại độ an toàn cao nếu được tiến hành can thiệp ở những cơ sở uy tín, trình độ chuyên môn bác sĩ cao và cơ sở kỹ thuật hiện đại. Khi áp dụng hút thai chân không sẽ mang đến hiệu quả cao trên tới 98%.

  Chị em sau khi hút thai chân không nên nghỉ ngơi ngay tại cơ sở hút thai để được bác sĩ theo dõi tình hình tới khi sức khỏe ổn định và nhận thấy không có biến chứng mới nên về nhà nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ.

  Trường hợp chị em chọn nhầm phải cơ sở y tế kém chất lượng hoặc không tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để thực hiện hút thai chân không sẽ khiến bản thân dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, nhiễm trùng, dính tử cung, thủng tử cung… đều vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản và nghiêm trọng hơn là tính mạng.

  Về quy trình thực hiện phương pháp hút thai chân không, theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ rằng: quá trình thực hện phải đi qua các bước cần thiết như sau:

  + Bác sĩ đề nghị dùng thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc thuốc misoprostol để làm mềm cổ tử cung trước khi làm thủ thuật đối với những trường hợp mang thai từ 8 đến 12 tuần.

  + Quá trình hút thai chân không thường mất từ ​​10 đến 15 phút. Quy trình diễn ra như sau:

  + Bác sĩ đặt mỏ vịt mở rộng âm đạo và bộc lộ cổ tử cung.

  + Bác sĩ vệ sinh âm đạo và cổ tử cung bằng dung dịch sát khuẩn.

  + Bác sĩ kẹp cổ tử cung và tiêm thuốc gây tê cục bộ vào cổ tử cung.

  + Luồn một ống thông vào buồng tử cung để kiếm tra hướng và độ sâu của buồng tử cung bằng vạch trên ống hút. Bác sĩ có thể nong cổ tử cung (nếu cần thiết), sau đó hút nhẹ để loại bỏ tất cả các mô ra khỏi tử cung. Khi các mô tử cung bị loại bỏ, tử cung sẽ co lại. Bạn có thể cảm thấy như bị chuột rút trong khi làm thủ thuật. Tình trạng này sẽ giảm sau khi rút ống. Một số phụ nữ có thể buồn nôn, đổ mồ hôi hoặc muốn ngất xỉu.

  + Sau khi hút xong, bác sĩ sẽ kiểm tra mô được lấy ra khỏi tử cung và đánh giá lại qua siêu âm để đảm bảo rằng tất cả các mô đã được lấy ra và quá trình phá thai đã hoàn tất.

Chi phí hút thai chân không bao nhiêu tại Biên Hòa Đồng Nai?

  Thông thường, chi phí nạo hút thai bao gồm chi phí cho những hạng mục chính sau đây:

  - Chi phí khám lâm sàng, làm xét nghiệm và siêu âm thai.

  - Chi phí cho phương pháp hút thai.

  - Chi phí tiêu viêm sau hút thai.

  - Chi phí tái khám (thường rất ít).

  Tuy nhiên, để xác định một chi phí cho tất cả các trường hợp hút thai là không thể. Bởi, chi phí nạo hút thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố sau đây:

  Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân:

  Nếu như sức khỏe của bệnh nhân tốt, không mắc bệnh viêm nhiễm kèm theo thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn so với những trường hợp chị em mắc bệnh viêm nhiễm. Vì lúc này chi phí cần cho khoản tiêu viêm ổn định trước khi đình chỉ thai.

  Tuổi thai:

  Trường hợp chị em hút thai khi tuổi thai còn nhỏ sẽ có chi phí sẽ thấp hơn so với hút thai khi tuổi thai đã lớn.

  Trung tâm y tế thực hiện:

  Nếu như thực hiện hút thai chân không ở các bệnh viện chuyên khoa uy tín, chất lượng thì sẽ chênh lệch hơn những cơ sở kém chất lượng. Bởi ở đây, thai phụ sẽ được thực hiện bởi đội ngũ y chuyên gia giỏi, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại.

  Trình độ bác sĩ thực hiện:

  Thực hiện hút thai chân không nếu như được thực hiện bởi chuyên gia giỏi, có tay nghề chuyên môn cao cũng như giàu kinh nghiệm thì chi phí sẽ cao hơn. Song, thai phụ cũng sẽ tránh được những hậu quả nguy hiểm có khả năng xảy ra trong rất trình tiến hành thủ thuật.

     Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Chi phí hút thai chân không bao nhiêu tại Biên Hòa Đồng Nai? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online  

da khoa hong phuc