Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp thai không đau

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem : 1173

Khi quan niệm tình dục của giới trẻ trở nên phóng thoáng thì tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn ngày một gia tăng, cùng với đó là tình trạng phá thai cũng ngày một tăng cao và nếu chị em thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo thì có thể sẽ phải chịu nhiều đau đớn lẫn tai biến. Vậy có những phương pháp hút thai không đau nào?

Những phương pháp thai không đau

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều phương pháp phá thai không đã được ra đời và một trong những phương pháp phá thai không đau được nhiều cơ sở y tế tin tưởng sử dụng đó phương pháp phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn.

Những phương pháp thai không đau

Những phương pháp thai không đau 

Đây là một phương pháp phá thai an toàn mới, có sử dụng kết hợp các trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn và giảm thiểu đau đớn cho thai phụ, đây là hình thức bác sĩ giúp thai phụ chấm dứt quá trình thai nghén và đưa thai nhi ra ngoài.

Phương pháp phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn thường áp dụng cho thai khoảng 8 – 10 tuần tuổi. Trong quá trình thực hiện kỹ thuật chị em sẽ không cảm thấy đau đớn vì đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho thai phụ.

Thuốc gây tê này có liều lượng vừa đủ để chị em hạn chế tối đa đau đớn và vẫn có thể biết được toàn bộ tiến trình và khi gây mê khoảng từ 5 – 10 phút, bác sĩ sẽ dựa trên những hình ảnh quan sát được ở khoang tử cung, xác định vị trí của túi thai rồi từ từ cho ống trực quan siêu dẫn vào để hút thai ra ngoài.

Hình tư vấn bệnh online

Và khi bào thai đã được hút ra ngoài hoàn toàn, bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa cho thai phụ để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, sau khi thực hiện xong kỹ thuật chị em có thể trở về nhà và tiếp tục công việc thường ngày mà không phải lo lắng.

Khi thực hiện đình chỉ thai bằng phương pháp này chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì với nhiều ưu điểm như:

Đảm bảo an toàn: Nhờ những hình ảnh do máy siêu âm mang lại sẽ giúp cho các bác sĩ có thể đánh giá, lường trước được những khó khăn cũng nguy hiểm trong quá trình phá thai, giúp không làm tổn thương cho cổ tử cung cũng, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em.

Độ thẩm mỹ cao: Sẹo tử cung là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho thai nhi không thể bám vào thành tử cung, gây sẩy thai. Với phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn này chị sẽ giúp cho các mô xung quanh sẽ không bị tổn thương và không để lại sẹo.

Thời gian làm thủ thuật nhanh: Thời gian tiến hành thủ thuật phá thai chỉ khoảng 10 - 20 phút, cũng như không gây ra bất kỳ bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào trong quá trình thực hiện và sau quá trình điều trị cơ thể bệnh nhân cũng sẽ hồi phục nhanh chóng.

Xem thêm

Sau khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì?

Nguy hại khi phá thai bằng phương pháp tự nhiên

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Tuy nhiên để phát huy hết được những ưu điểm phương pháp phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn thì chị em cần phải đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Hồng Phúc với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng cùng trang thiết bị hiện đại thì mới an toàn, hiệu quả.

Để bảo vệ sức khỏe mình thì chị em nên sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn khi quan hệ tình dục để không phải mang thai ngoài ý muốn, cũng như phải thực hiện các phương pháp phá thai.

Và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc