Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai bằng phương pháp tự nhiên

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem : 1102

Do tâm lý e ngại, xấu hổ nên nhiều chị em phụ nữ lựa chọn các cách phá thai tự nhiên có thể thực hiện tại nhà, thay vì đến các cơ sở y tế. Tuy nhiên phương pháp này tồn tại nhiều rủi ro có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của thai phụ. Vậy những nguy hại khi phá thai bằng phương pháp tự nhiên là gì?

Nguy hại khi phá thai bằng phương pháp tự nhiên

Trong dân gian người ta vẫn truyền tai nhau một số các phương pháp phá thai tự nhiên, không sử dụng tới thuốc hay các biện pháp phá thai ngoại khoa hiện đại, chắc có lẽ do tâm lý e ngại sợ mọi người biết việc mình mang thai khi chưa có chồng hoặc cảm thấy xấu hổ khi đến phòng khám nên nhiều người đã lựa chọn những phương pháp tự nhiên.

Hình tư vấn bệnh online

Và một số bài thuốc tự nhiên hay được nhiều người sử dụng đó là:

Bài thuốc từ rau ngót

Rau ngót được xem là nguyên liệu giúp chị em thoát khỏi tình trạng mang thai vì trong rau ngót có chứa rất nhiều các chất Papaverin được xem là một hoạt chất có tác dụng làm giãn cơ trơn mạch máu, giảm đau, hạ huyết áp…, vì thế khi thai phụ sử dụng thì sẽ làm cho tử cung bị co bóp và đẩy thai ra ngoài

Từ rau ngải cứu

Nếu thai phụ đang mang bầu khoảng dưới 3 tháng mà ăn ngải cứu mỗi ngày thì tử cung và cổ tử cung sẽ bị kích thích, gây co bóp mạnh, liên tục làm và đẩy thai ra ngoài dẫn đến sẩy thai hoặc sinh non, kèm theo hiện tượng chảy máu nhiều.

Nguy hại khi phá thai bằng phương pháp tự nhiên

Nguy hại khi phá thai bằng phương pháp tự nhiên

Từ rau răm

Rau răm có đối với những người bình thường thì sẽ rất tốt vì có tác dụng sát trùng và tán hàn, chữa cảm cúm, đau bụng, tiêu chảy do bị lạnh bụng…Còn đối với thai phụ, khi dùng nhiều rau răm có thể gây rong huyết dẫn đến sảy thai vì tử cung bị kích thích, co bóp mạnh.

Từ rau sam

Trong rau sam có chứa chất P.Oleracea, sẽ có tác dụng cung co bóp mạnh tử cung, từ đó gây sẩy thai, nhất là ở những thai phụ mang thai từ 1 - 3 tháng đầu của thai kỳ

Từ đu đủ xanh

Trong đu đủ có thành phần Oxytoxin, sẽ có tác dụng gây co bóp tử cung từ đó kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài.

Khi sử dụng phương pháp này chị em cần phải suy nghĩ vì các chuyên gia cho biết nó chỉ gây hư thai, nhưng không đủ khả năng để đẩy thai ra ngoài hết, nên sẽ làm tăng khả năng sót thai, từ đó làm nhiễm trùng. Đã có rất nhiều trường hợp do thiếu kiến thức nên vô tư áp dụng để rồi tự lãnh chịu những hậu quả nặng nề nhất đó là vô sinh, thậm chí là tử vong do băng huyết...

Tham khảo

Phương pháp thai không đau

Địa chỉ phá thai ở Long Khánh an toàn nhất

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Vì vậy, nếu chị em nào đang ý định áp dụng bài thuốc phá thai từ rau ngót thì nên từ bỏ ngay, để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm như trên. Các chị em hãy tìm đến các cơ sở y tế đảm bảo như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chữa trị đúng cách mà không phải lo sợ thông tin cá nhân bị tiết lộ.

Với nền y học rất phát triển hiện nay với nhiều phương phá thai an toàn ra đời, sẽ giúp các chị em mau chóng thoát khỏi những điều phiền muộn mà vẫn an toàn, hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Do đó không nên e ngại mà tự ý phá thai tại nhà mà hãy mau chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong thời gian sớm nhất, vì thai càng nhỏ thì tỉ lệ thành công càng cao. Hy vọng với những thông tin như trên sẽ giúp ích nhiều cho các chị em.

Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 2988, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc