Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Sau khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì?

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem : 1039

Phá thai được y học định nghĩa là một sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hoặc lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến gian sinh nở, việc này cần phải được thực hiện ở những cơ sở đảm bảo để chị em không phải đối mặt với những tai biến nguy hiểm.

Và việc chú ý đến những dấu hiệu sau khi phá thai là điều rất cần thiết, có thể giúp nữ giới kịp thời khắc phục những biến chứng nguy hiểm, vậy sau khi khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì?

Sau khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì?

Phá thai là giải pháp thường được áp dụng đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, nhưng chưa muốn có con hay thai bị dị tật... Các phương pháp phá thai cũng ngày càng được đa dạng hóa, cải tiến và nâng cao về chất lượng, để đáp ứng tối đa nhu cầu phá thai của chị em phụ nữ.

Sau khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì?

Sau khi phá thai chị em thường có biểu hiện gì? 

Và sau khi phá thai chị em sẽ có một số biểu hiện nhất dù là dùng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa và nữ giới cần phải đặc biệt lưu ý vì đây có thể là những dấu hiệu bất thường báo hiệu cơ thể đang gặp rắc rối, cụ thể là:

Những dấu hiệu được xem là bình thường khi phá thai

Đa phần chị em sẽ thấy ra máu giống như một chu kỳ kinh nguyệt, thời gian ra máu tùy theo cơ địa của mỗi người và rồi lượng máu sẽ giảm. Chị em cũng có thể thấy bị sốt, ớn lạnh, nôn hay buồn nôn...các dấu hiệu này có thể nhanh hết và không nguy hiểm.

Đau bụng dữ dội

Nếu hiện tượng đau bụng diễn ra liên tục trong vài ngày và mức độ không giảm thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo tử cung hay cổ tử cung đã bị tổn thương nặng hoặc cũng có khả năng là do vẫn còn bị sót thai, nhau thai, chúng đã bắt đầu gây viêm nhiễm nên sẽ có hiện tượng đau bụng dữ dội.

Hình tư vấn bệnh online

Chảy máu trong thời gian dài

Trên thực tế sau khi nạo phá thai chị em vẫn thường bị xuất hiện tình trạng chảy máu tại vùng kín vào những ngày đầu và cũng giảm dần theo thời gian có tính chất khá giống với máu kinh bình thường, nhưng nếu lượng máu chảy tại vùng kín của chị em kéo dài quá một tuần và không có dấu hiệu giảm đi.

Đồng thời có mùi hôi, chuyển sang màu đen hay vón thành cục, thì chị em nên tới ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị. Vì đó là dấu hiệu của các biến chứng bất thường khi phá thai.

Sốt cao kèm ớn lạnh

Đây là tình trạng phổ biến và không nghiêm trọng , chủ yếu ở mức độ nhẹ có thể là do tâm lý của chị em phải chịu nhiều áp lực, tuy nhiên khi hiện tượng này kéo dài và diễn ra nghiêm trọng thì được cho là bất thường.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Khi có những triệu chứng bất thường như trên thì chị em hãy nhanh chóng quay trở lại cơ sở y tế để được các bác sĩ phụ khoa kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có biện pháp khắc phục kịp thời không làm nguy hiểm đến tính mạng.

Và để đảm bảo an toàn ngay từ đầu thì chị em nên đến những địa chỉ tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng những phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả như phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn, hút thai chân không…

Hy vọng với những thông tin như trên sẽ giúp ích nhiều cho chị em và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc