Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Trường hợp nào thì nên đình chỉ thai kỳ

Ngày đăng : 30-10-2017 - Lượt xem : 8767

Mang thai và được làm mẹ là thiên chức của mỗi người phụ nữ, thế nhưng do một vài lý do mà chị em buộc phải lựa chọn những phương pháp phá thai để đình chỉ thai kỳ. Vậy những trường hợp nào thì nên đình chỉ thai kỳ và những phương pháp phá thai nào an toàn, bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả những vấn đề trên của chị em.

Trường hợp nào thì nên đình chỉ thai kỳ - Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân chủ yếu khiến chị em tiến hành việc đình chỉ thai là do những yếu tố phát sinh từ phía sức khỏe của thai phụ hoặc là sự phát triển bất thường của thai nhi. Việc đình bỏ thai không được khuyến khích, tuy nhiên nhiều trường hợp làm dụng việc phá thai cần phải được lên án mạnh mẽ có thể nói đến là do lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm của giới trẻ hiện nay .

Trường hợp nào thì nên đình chỉ thai kỳ?

Trường hợp nào thì nên đình chỉ thai kỳ?

Nhưng cũng có một số trường hợp, người mẹ bắt buộc phải bỏ đi con của mình bởi sức khỏe của thai phụ hoặc do sự phát triển không bình thường của thai nhi. Với những trường hợp này rất cần sự cảm thông, thấu hiểu từ những người thân cũng như mọi người xung quanh để người phụ nữ có thể vượt qua giai đoạn này.

Hình tư vấn bệnh online

Những trường hợp mà chị em quyết định phá thai hiện nay có thể kể đến như:

Lý do đầu tiên dẫn đến việc phá thai ở chị em là do mang thai ngoài ý muốn, do vỡ kế hoạch hoặc vì lý do cá nhân nào đó mà chị em quyết định phá thai.

Thai nằm ngoài tử cung, thai nhi phát triển không bình thường như là bị dị dạng, dị tật hay bị khuyết tim bẩm sinh,... là nguyên nhân thứ hai khiến chị em phải đình chỉ thai.

Thai phụ mắc phải những bệnh lý không thích hợp cho việc mang thai, nếu lỡ có thai sẽ khiến khai không phát triển bình thường được thì cũng sẽ được các bác sĩ kiến nghị nên loại bỏ bởi việc mang thai sẽ không tốt cho trẻ và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.

Thai chết lưu trong tử cung, đây là trường hợp phải được tiến hành loại bỏ thai kịp thời khi đã xác định thai đã chết trong tử cung để đảm bảo an toàn cho người mẹ.

Trong những trường hợp gần đến ngày sinh nhưng có những bất thường xảy ra đe dọa đến tính mạng của thai phụ và thai nhi thì các bác sĩ sẽ chủ động đình chỉ thai. Nghĩa là mổ lấy thai ra sớm hơn ngày dự sinh.

Tham khảo

Phá thai an toàn tại Long Thành

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn có an toàn không?

Hãy đến với các cơ sở y tế tin cậy để được đình chỉ thai đúng cách

Hãy đến với các cơ sở y tế tin cậy để được đình chỉ thai đúng cách

Hiện nay, những phương pháp đình chỉ thai an toàn được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như:

➤ Đình chỉ thai nghén bằng thuốc, áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

➤ Phương pháp hút thai được chỉ định cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

➤ Nong, gắp thai là phương pháp áp dụng với thai nhi phát triển được 13 – 18 tuần.

Ngoài những phương pháp đình chỉ thai an toàn, hiệu quả thì phòng khám còn có các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho quá trình điều trị diễn ra được thuận lợi suôn sẻ, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén sẽ giúp chị em mau chóng loại bỏ thai mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như là tính mạng.

Bên cạnh đó khi đến với phòng khám chị em còn được hưởng những dịch tốt nhất như được chăm sóc bởi những điều dưỡng chuyên môn cao, thành thạo trong nghề, mọi thông tin cá nhân sẽ không tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh. Quy trình khám cũng như đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của chị em.

Mọi chi phí luôn công khai minh, bạch phù hợp với phương pháp mà nữ giới được điều trị và sẽ thông báo cụ thể cho thai phụ biết trước khi bước vào tiến hành trị liệu, lúc này chị em có thể quyết định là chữa trị hay là không, phòng khám sẽ luôn tôn trọng mọi quyết định của người bệnh, vì thế chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Và sau khi đình chỉ thai sản thì chị em hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, cụ thể đó là vệ sinh sạch sẽ vùng kín vì sau khi phá thai sản dịch sẽ ra nhiều hơn bình thường, ăn uống đầy đủ và nên bổ sung thực phẩm giàu sắt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và kiêng quan hệ tình dục để tử cung trở về trạng thái ban đầu.

Hãy đưa ra những quyết định thật sáng suốt để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản sau này và nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc