Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai an toàn tại Long Thành

Ngày đăng : 29-10-2017 - Lượt xem : 10530

Thông thường khi có thai ngoài ý muốn do chưa đủ điều kiện về tinh thần lẫn vật thì các chị em gái thường tìm đến việc phá thai, tuy nhiên nếu phá thai ở những nơi địa chỉ không đảm bảo có thể sẽ khiến cho chị em phải chịu nhiều đau đớn và còn có thể gặp phải nguy hiểm. Vậy địa chỉ nào phá thai an toàn không đau tại Long Thành, Đồng Nai?

Phá thai an toàn không đau tại Long Thành, Đồng Nai

Nạo thai theo cách truyền thống sẽ gây ra rất nhiều đau đớn do không sử dụng thuốc gây tê trong quá trình tiến và nhiều người vì cảm thấy căng thẳng quá cũng như đau đớn từ đó đã gặp phải tình trạng buồn nôn, chóng mặt, choáng...

Nếu phá thai bằng những phương pháp không phù hợp thì chị sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm

Nếu phá thai bằng những phương pháp không phù hợp thì chị sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm

Và giúp chị em thoát khỏi những tình trạng này thì phương pháp phá thai an toàn không đau đã được ra đời, trước khi phá thai tiến hành gây tê tĩnh mạch, dựa trên cơ sở nạo thai co thắt tử cung, vì thế sau quá trình gây tê chị em sẽ không còn cảm giác đau đớn gì.

Bện cạnh đó chị em còn được dùng thuốc giảm đau trong một thời gian ngắn, sau khi tiêm vào tĩnh mạch sẽ nhanh chóng lan khắp cơ thể, từ đó để không còn cảm giác đau khi tiến hành phá thai.

Chị em không nên quá lo lắng, vì phương pháp phá thai an toàn, không đau sẽ không làm thủng tử cung hoặc sót thai như các biện pháp phá thai truyền thống và phương pháp đình chỉ thai này với nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

 Sử dụng thuốc gây tê, giảm đau nên chị em sẽ không cảm thấy đau đớn gì.

 Thời gian thực hiện kỹ thuật nhanh chóng với độ an toàn, nhanh gọn chính xác.

 Đặc biệt không đau không để lại biến chứng cho thai phụ, phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ.

Tuy nhiên để phương pháp phá thai đình chỉ thai kỳ này được an toàn, hiệu quả thì chị em cần phải đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp cho việc xác định tuần của thai nhi được chính xác để từ đó có những phương pháp phá thai phù hợp, ngoài ra những thiết bị này sẽ giúp đánh giá được tình trạng sức khỏe của chị em có thích hợp để phá thai hay không.

Tại phòng khám còn có những bác sĩ sản phụ với với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, tay nghề vững vàng khéo léo, giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Tham khảo

Phá thai an toàn ở Bà Rịa

Những trường hợp cần nên đình chỉ thai kì ?

Hãy đến các cơ sở y tế tin cậy để được đình chỉ thai đúng cách

Hãy đến các cơ sở y tế tin cậy để được đình chỉ thai đúng cách

Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả phù hợp với từng chị em và những phương pháp phá thai an toàn, không đau mà hiện nay phòng khám đang sử dụng đó là:

Phá thai bằng thuốc: Thường áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi với nhiều ưu điểm là không sử dụng đến các dụng cụ y khoa để tác động vào buồng tử cung lấy thai, mà phá thai giống như làm sẩy thai tự nhiên, nên chị em sẽ ít bị đau đớn và an toàn.

Hút thai chân không: Thường áp dụng cho thai khoảng 10 tuần tuổi, phương pháp này sử dụng một ống nhỏ gắn với máy hút chân không để hút phôi thai ra ngoài, với ưu điểm là không gây đau đớn, thủ thuật tiến hành nhanh chóng, chính xác.

Phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn: Thường áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần, với ưu điểm là ống hút được làm từ chất liệu nano có thể điều chỉnh theo ý muốn các góc trong buồng tử cung, nên từ đó sẽ đảm bảo không làm tổn thương tử cung.

Và sau quá trình đình chỉ thai thì chị em cũng cần phải lưu ý là chăm sóc cho cơ thể thật tốt, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục cũng như nghỉ ngơi, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý và ăn những thực phẩm giàu sắt để cơ thể mau chóng được hồi phục.

Từ những ưu điểm như trên thì chị em hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện đình chỉ thai kỳ và để nâng cao độ an toàn, hiệu quả thì chị em nên tiến hành khi thai còn nhỏ giúp bảo vệ mình khỏi những biến chứng quá trình phá thai.

Hy vọng với những thông tin như trên sẽ giúp ích cho chị em có những quyết định phù hợp cho mình và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc