Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai ở tuần nào thì an toàn

Ngày đăng : 10-10-2017 - Lượt xem : 1212

Khi lỡ mang thai ngoài y muốn và có quyết định phá thai thì chị em hãy lưu ý. Không phải phá thai càng sớm thì càng tốt hay phá thai quá trễ, tất cả đều sẽ mang lại nguy hiểm cho thai phụ. Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây để biết phá thai ở tuần nào thì an toàn? Biên Hòa Đồng Nai.

Phá thai ở tuần nào thì an toàn? Biên Hòa Đồng Nai

Để sức khỏe được an toàn, khả năng sinh sản về sau được bảo đảm thì việc chọn thời điểm phá thai phù hợp là rất quan trọng. Thai nhi không được quá to hoặc quá nhỏ. Bởi nếu tuổi thai nhỏ, có thể thai vẫn chưa vào tử cung thì không thể đình chỉ thai được. Ngược lại, khi thai qua to thì việc loại bỏ thai sẽ phức tạp và nguy hiểm hơn, thường đễ lại nhiều biến chứng.

Hình tư vấn bệnh online

Các chuyên gia tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thời điểm tiến hành đình chỉ thai kỳ thích hợp là khi thai được 7 – 15 tuần tuổi. Ở giai đoạn này, thai đã vào tử cung, tuổi thai không quá nhỏ cũng không quá to nên đây là thời điểm “vàng” nếu như chị em có y định phái thai.

Hơn nữa, những phương pháp phá thai áp dụng cho thai từ 7 -15 tuần tuổi đều là những phương pháp phá thai an toàn, ít chảy máu và không gây đau đơn, chị em có thể về nhà trong ngày mà không cần phải nằm viện, hơn nữa cơ thể không có gì biến đổi, gần như là bình thường.

Phá thai ở tuần nào thì an toàn?

Phá thai ở tuần nào thì an toàn? 

Nếu chị em đưa ra quyết định muộn thì khi tiến hành đình chỉ thai,các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp phá thai phức tạp hơn và chứa nhiều rõ ro hơn, không những thế, chi phí phá thai cũng sẽ có phần cao hơn những trường hợp bình thường. Do đó, những chị em một khi đã quyết định phá thai thì hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp và đúng thời điểm nhé.

Tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc không còn là cái tên xa lạ với chị em. Đây được xem là địa chỉ phụ khoa an toàn uy tín được chị em tin tưởng lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu thăm khám phụ khoa nói chung cũng như tiến hành đình chỉ thai nói riêng.

Hình tư vấn bệnh online

Hồng Phúc được xem là một trong số ít những phòng khám đạt chuẩn quốc tế tại khu vực và được Bộ y tế công nhận, cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực cung cấp những dịch vụ đình chỉ thai an toàn. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm nỗi bật như:

➤ Hồng Phúc quy tụ những bác sĩ chuyên khoa giỏi, với hơn 20 năm là việc trong lĩnh vực phụ khoa, từng thực hiện thành công hàn trăm ca phá thai an toàn.

➤ Xây dựng cơ sở vật chất khang trang, với các phòng chức năng hiện đại, trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị y tế chuyên khoa được nhập khẩu từ nước ngoài, nhằm giúp cho viềc thăm khám và đình chỉ thai tiến hành nhanh chóng,hiệu quả và đảm bảo an toàn cho chị em.

➤ Với quy trình thăm khám khoa học, chị em sẽ không cần làm những thủ tục giấy tờ phức tạp, cũng không cần phải bốc số và ngồi đợi hàng giờ để đến lượt khám. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước qua hệ thống đặt hẹn online của chúng tôi, chị em sẽ tiết kiệm được cả về thời gian và công sức.

Tham khảo

Vô sinh cao khi phá thai không an toàn

Biến chứng nguy hiểm khi phá thai ở những cơ sở không uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

➤ Luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại nhất vào việc đình chỉ thai, khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp phá thai truyền thống trước đây. Đảm bảo sức khỏe cho chị em cũng như khả năng sinh sản sau này.

➤ Hoạt động dưới dự giám sát của Bộ y tế nên chi phí thăm khám và đình chỉ thai tại đây được áp dụng theo đúng khung giá của Bộ y tế đưa ra. Hợp lý, rõ ràng và được công khai minh bạch với chị em trước khi tiến hành việc đình chỉ thai.

➤ Một điều đặc biệt ở đây là Đa Khoa Hồng Phúc xin cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của chị em, bảo đảm tối đa quyền lợi riêng tư của chị em.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa mới chia sẽ có thể giúp cho chị em có thêm kiến thức về việc phá thai an toàn cũng như cung cấp cho chị em một địa chỉ phá thai an toàn uy tín. Nếu như còn thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline (0251) 381 9288 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới bài viết để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc