Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Biến chứng nguy hiểm khi phá thai

Ngày đăng : 10-10-2017 - Lượt xem : 1812

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với nhiều tai biến làm ảnh hưởng đến sức khỏe, do phá thai không an toàn tại những cơ sở không đảm bảo. Vậy những biến chứng nguy hiểm khi phá thai ở những cơ sở không uy tín là gì? Sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Biến chứng nguy hiểm khi phá thai ở những cơ sở không uy tín

Phá thai là thủ thuật y tế đòi hỏi độ chính xác cao và nếu chị em đến nhầm những cơ sở y tế không tin cậy thì có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, làm ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thậm chí là cả tính mạng.

Hình tư vấn bệnh online

Do tay nghề bác sĩ không chuyên nghiệp, vững vàng cộng thêm trang thiết bị không đảm bảo độ vô trùng thì sẽ khiến cho chị em phải đối mặt với những biến chứng sớm như:

Thủng tử cung

Từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, đều phải dùng dụng cụ bằng kim loại đưa vào đưa ra, từ đó không tránh khỏi khả năng làm tổn thương tử cung, nghiêm trọng có thể tạo thành lỗ rách ở tử cung. Có khi thông qua lỗ thủng ở tử cung, các dụng cụ có thể gây tổn thương sang cả các cơ quan ở ổ bụng và những sẹo thủng sau khi đã được điều trị khỏi sẽ là nguyê nhân làm vỡ tử cung khi chuyển dạ về sau.

Ảnh hưởng của việc phá thai không an toàn

Ảnh hưởng của việc phá thai không an toàn

Chảy máu và Choáng do đau

Tình trạng phản ứng đau có thể gây ngưng tim đột ngột và dẫn đến tử vong. Ngoài ra khi tổ chức cuống rốn nằm ở vách tử cung bị ống hút hút ra khỏi vách tử cung, sẽ để lại trên bề mặt rất nhiều mạch máu bị vỡ ra. Thao tác không nhanh sẽ ảnh hưởng đến sự co bóp của tử cung, làm cho các mạch máu không liền lại, mất nhiều máu. Máu này có thể bị  ứ lại trong buồng tử cung hoặc có thể theo lỗ thủng từ tử cung chảy vào ổ bụng gây nhiễm trùng.

Nhiễm trùng

Do viêm bộ phận sinh dục như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung chưa được chữa khỏi hoặc thủ thuật và dụng cụ không đảm bảo vô trùng. Nghiêm trọng vi khuẩn có thể xâm nhập vào máu gây nhiễm trùng máu khiến cho người bệnh sau khoảng từ 2-3 ngày sẽ bị sốt dữ dội, khó thở, mê sảng… có thể dẫn đến tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

Gặp tác dụng phụ của thuốc

Do bác sĩ sử dụng thuốc không đúng liều lượng, thì có thể khiến thai phụ gặp phải tác dụng phụ của thuốc: Giảm đau, gây tê, gây mê, tắc mạch, nhiễm khuẩn và băng huyết không khống chế được.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Chính vì thế để không phải gặp những tai biến này thì chị em hãy đến với các cơ sở y tế chuyên khoa phá thai an toàn tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được các bác sĩ chuyên khoa để sử dụng những phương pháp thích hợp nhất, không gây ra các biến chứng.

Giúp chị em bảo vệ được sức khỏe, thiên chức làm mẹ của mình, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho chị em và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc