Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Những điều nên làm sau khi đình chỉ thai

Ngày đăng : 09-10-2017 - Lượt xem : 1287

Phá thai dù ở bất cứ hình thức nào cũng sẽ khiến cho tử cung của chị em bị ảnh hưởng ít nhiều, cho nên chế độ chăm sóc sau khi phá thai cần phải được chú trọng. Vậy những điều mà chị em nên làm sau khi đình chỉ thai là gì?

Những điều nên làm sau khi đình chỉ thai

Phá thai là việc tác động đến tử cung của nữ giới (như hút thai, phá thai bằng thuốc...)để lấy thai nhi ra ngoài khi chưa đến thời gian sinh nở và để phá thai được an toàn thì chị em hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với cơ sở khang trang, thoáng mát, tiện nghi giúp cho thai phụ có cảm giác thoải mái khi tiến hành điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhiều chuyên gia công nhận, đánh giá cao giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ chuyên khoa tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm để từ đó xác xác định được tình trạng sức khỏe, độ tuổi của thai nhi để có những phương pháp trị liệu phù hợp.

Bên cạnh đó phương pháp điều trị luôn được cập nhật mới như phương pháp phá thai bằng thuốc, hút chân không hoặc phá thai bằng bằng ống trực quan siêu dẫn với độ an toàn, hiệu quả cao, không gây đau đớn cho thai phụ để từ đó bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Cần phải cung cấp các chất dinh dưỡng sau khi phá thai

Cần phải cung cấp các chất dinh dưỡng sau khi phá thai

Cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp chị em Và để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng thì sau khi phá thai chị em nên thực hiện những việc như sau:

➤ Vệ sinh, tắm rửa bình thường, giữ cho vùng kín được kho ráo hay băng vệ sinh thường xuyên như kỳ kinh bình thường cho đến khi hết ra máu.

➤ Không thụt rửa sâu trong âm đạo và cũng không cần phải kiêng bất kỳ loại thức ăn nào, nhưng nên bổ sung những thức ăn nhiều sắt cùng các loại rau xanh.

➤ Điều quan trọng là nên giữ cho tinh thần được thoải mái không nên suy nghĩ nhiều, nếu cảm thấy khó chịu, không ngủ được thì thì cố gắng thư giãn hoặc trò chuyện với người thân, tránh tạo áp lực cho tinh thần.

➤ Đến cơ sở y tế để khám lại trong vòng 2 tuần sau khi phá thai, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi cơ thể được hồi phục hẳn và khi quan hệ thì phải dùng biện pháp bảo vệ để không mang thai trở lại.

Tham khảo thêm

➤ Lưu ý trước khi phá thai

➤ Đình chỉ thai bằng thuốc có gây vô sinh không ?

Hãy nhanh chóng quay trở lại cơ sở y tế khi có những biểu hiện bất thường

Hãy nhanh chóng quay trở lại cơ sở y tế khi có những biểu hiện bất thường

Khi thực hiện được những việc này thì việc hồi phục sẽ nhanh hơn, đảm bảo sức khỏe, ngoài ra khi thấy có những dấu hiệu bất thường như đau bụng ngày càng tăng hơn (Thông thường, bạn sẽ thấy đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu), ra máu nhiều, kéo dài trên một tuần và lượng máu không ít đi, sốt hoặc ớn lạnh, có khí hư bất thường thì chị em nên mau chóng quay trở lại cơ sở y tế.

Để được kiểm tra, giúp phát hiện các bất thường cũng như có biện pháp khắc phục kịp thời hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm. Hy vọng với những thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa cung cấp như trên sẽ giúp ích cho chị em trong việc bảo vệ sức khỏe mình.

Và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc