Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Lưu ý trước khi phá thai

Ngày đăng : 09-10-2017 - Lượt xem : 931

Phá thai dù bằng bất kỳ phương pháp nào ngoại khoa hay nội khoa thì cũng phải đảm bảo an toàn, vì có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của thai phụ, chính vì thế trước khi tiến phá thai chị em cũng cần phải lưu ý đến một số điều để nâng cao độ hiệu quả.

Những điều cần lưu ý trước khi chị em tiến hành phá thai

Theo các số liệu thống kê hiện nay cho thấy tình trạng phá thai ngày một trở nên phổ biến, nhất là các chị em trong độ tuổi từ 18 – 20, vì đa số ở những tuổi này chưa có những suy nghĩ chính chắn, cũng như chưa biết cách bảo vệ bản thân trong đời sống tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Và khi đã quyết định không giữ thai thì chị em cần phải lưu ý đến điều như sau để giúp bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này, cụ thể là:

Tuổi của thai: Thai còn nhỏ thì việc đình chỉ thai càng an đạt hiệu quả, tốt nhất là khoảng từ 7 tuần, vì lúc này tử cung không quá to, thành tử cung không quá mỏng, tổ chức thai nhi vẫn còn nhỏ, từ đó là hạn chế được các tai biến cũng như tình trạng chảy máu.

Lựa chọn những phương pháp phù hợp: Hiện nay cùng với nền y học phát triển thì có nhiều phương pháp phá thai khác nhau và giai đoạn nào thì sẽ có phương pháp trị liệu đó, nếu chọn sai có thể sẽ dẫn đến những nguy hiểm không thể lường trước.

Tham khảo

➤ Chi phí đình chỉ thai có mắc không

➤ Những điều nên làm sau khi đình chỉ thai là gì ?

Chị em nên thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành phá thai

Chị em nên thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành phá thai

Nên làm các xét nghiệm: Để đảm bảo an toàn, trước khi chỉ định cho đình chỉ thai kỳ, các bác sĩ sẽ cho làm các xét nghiệm cần như siêu âm, thử máu, nước tiểu… chị em không nên bỏ qua bước này, vì chúng rất cần thiết giúp phát hiện các bất thường của thai phụ, như mắc các bệnh lý về tim mạch, dị tật cơ quan sinh sản, thai ngoài tử cung…để từ đó có biện pháp khắc phục ngay.

Lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai: Khi chị em lựa chọn được nơi chuyên khoa, uy tín đảm bảo về mọi mặt thì có thể tiến hành thủ thuật hiệu quả mà không để lại di chứng nào, còn những nơi môi trường không sạch sẽ, tay nghề bác sĩ không vững vàng thì có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng,tăng nguy cơ vô sinh.

Giữ gìn vệ sinh vùng kín: Lưu ý là trước khi tiểu phẫu 3 ngày thai phụ tuyệt đối không được quan hệ tình dục, tắm rửa sạch sẽ, nhất là vùng kín, để tránh gây ra tình trạng viêm nhiễm và trước khi bước vào quá trình điều trị khoảng 4 – 6 tiếng thì không nên uống để tránh gây ra hiện tượng nôn 

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy

Khi hoàn thành được những điều như trên thì chị em sẽ tiến hành đình chỉ thai được nhanh chóng, thành công. Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là địa chỉ đáng tin cậy cho thai phụ.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, bác sĩ phụ khoa tay nghề khéo léo cùng phương pháp điều trị mới nhất (hút thai chân không, phá thai bằng ống siêu dẫn…) sẽ giúp cho quá trình triệu được diễn ra thuận lợi.

Hy vọng với một số thông tin như trên sẽ giúp ích nhiều cho chị em trong việc bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ sau này và khi còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc