Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp phá thai Kovax có đau không và có nên sử dụng

Ngày đăng : 04-12-2020 - Lượt xem : 9451

Cách thức phá thai Kovax có tốt không và có đau không. Mọi thắc mắc về phá thai Kovax thì bạn xem thêm tại phongkhamdakhoahongphuc.vn để BS tư vấn và điều trị  thêm.

Phương Pháp Phá Thai Kovax Có Đau Không ?


Phương pháp phá thai Kovax là phương pháp ngoại khoa áp dụng cho những thai nhi trên 12 tuần tuổi (thai kha khá lớn). Đó là đặt túi nước vào tử cung đồng thời tiêm thuốc để tăng co bóp, kích thích chuyển dạ làm thai phụ sinh non để hoàn thành thai kỳ nhanh.

Thai Phụ Chỉ Được Tiến Hành Phá Thai Kovax Khi:

✿ Thai phụ đã thăm khám, siêu âm, kiểm tra sức khỏe và biết rõ tuổi thai.

✿ Thai nhi được định vị đúng mực nằm trong tử cung

✿ Thai phụ có sức đề kháng tốt, không bận rộn những bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, đông máu,…

Nếu đáp ứng một cách đầy đủ các điều kiện trên thì thai phụ sẽ đc phá thai bằng cách Kovax. một số trong những chị em rất có thể lo ngại chuyện đau khi triển khai tiểu phẫu này.

Về vấn đề phương thức phá thai Kovax có đau không thì bác sĩ cho biết thêm, sự ảnh hưởng trực tiếp vào buồng tử cung nên thai phụ cũng phải chịu đau là điều không còn tránh khỏi. mặc dù thế, mức độ đau có thể giảm nhẹ nhiều nếu chị em chọn lựa cơ sở uy tín, với những bác sĩ có trình độ chuyên môn lành nghề, thao tác làm việc chuẩn chỉnh xác, giàu kinh nghiệm để xử lý cùng theo với gây tê tử cung,... Sẽ giảm thiểu được âu sầu, nên chị em không cần quá lo ngại.

Địa chỉ Nơi Phá Thai Kovax Uy Tín

Đa khoa Hồng Phúc tỉnh đồng nai là Địa chỉ chuyên khoa được Sở Y tế cấp giấy phép về chuyên môn trong nghành nghề dịch vụ phá thai, bằng những phương pháp tiến bộ.

Sau đây, sản phụ sẽ được đích thân bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành trực tiếp triển khai thủ thuật phá thai Kovax. cùng theo với đó là sự hỗ trợ của hệ thống các thiết bị, máy móc y tế tân tiến, phòng phẫu thuật vô trùng, đem lại tác dụng thành công và nhanh chóng.

Không dừng lại ở đó, thai phụ cũng không cần quá lo ngại về Ngân sách phá thai bởi mọi khoản thu đều có thông tin, bàn luận kĩ càng trước lúc tiến hành bỏ thai để chị em chủ động đưa ra quyết định

Hình tư vấn bệnh online


Đặc biệt, chế độ luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc bảo mật, không tiết lộ ra ngoài, nên cũng không làm tác động hay xáo trộn cuộc sống thường ngày chị em về sau.

Để phá thai bằng Kovax thành công thì công đoạn phá thai  phải được triển khai nghiêm túc theo 4 bước sau:

✡ Bước 1

Bác sĩ cho kiểm tra nhịp tim, huyết áp, siêu âm để định vị chỗ đứng thai  tuổi thai (kết hợp hỏi thăm tính ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt. đó là những bước đầu tiên, rất  là cần thiết để xem chị em có đủ điều kiện phá thai Kovax không.

✡ Bước 2

Bác sĩ triển khai gây tê, sát khuẩn vùng âm đạo ,  cổ tử cung để giảm thiểu đau khổ trong thời gian thực hiện đồng thời tránh phát sinh thêm viêm nhiễm phụ khoa sau này.

✡ Bước 3

Bác sĩ đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ và truyền chất thuốc vào trong tử cung để tạo các cơn co bóp mạnh y hệt như khi ‘chuyển dạ’ sắp sinh, đưa thai theo đường âm đạo ra ngoài.

✡ Bước 4

Thai phụ ở lại nghỉ ngơi 1 ngày để chuyên gia theo dõi sức đề kháng, tim mạch, huyết áp nếu ổn định thì sẽ có thể ra về.

✡ Bước 5

Sau khi phá thai 2 tuần thì chị em cần quay lại phòng khám để bác sĩ siêu âm kiểm tra có sót thai sót nhau hay là không.

Nếu cách thức phá thai Kovax được triển khai đúng quy trình này, tiến hành bởi những bác sĩ chuyên khoa tốt phối hợp cùng trang thiết bị kiểm tra tiên tiến thì thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm sử về độ an toàn.

Ở bên trên là các thông tin chia sẻ về " phương thức phá thai Kovax có đau không có nên sử dụng? " 

Nguồn và ảnh: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/phuong-phap-pha-thai-kovax-co-dau-khong-va-co-nen-su-dung.html

da khoa hong phuc