Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám nổi tiếng tại Biên Hòa

Ngày đăng : 16-10-2017 - Lượt xem : 4650

Phòng khám nổi tiếng tại Biên Hòa _Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những thương hiệu y tế không còn xa lạ đối với những người dân sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Bởi lẽ, phòng khám có một hệ thống chuyên khoa nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ và bệnh xã hội hỗ trợ giúp đỡ nhiều bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

Phòng khám nổi tiếng tại Biên Hòa

Phòng khám nổi tiếng tại Biên Hòa

Những con số biết nói được ghi nhận lại từ khách hàng trong suốt thời gian qua:

➤ Khoảng 1000 lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại phòng khám mỗi tháng

➤ 95% người bệnh hài lòng về kết quả và dịch vụ của chúng tôi.

➤ Tỷ lệ bệnh nhân khiếu nại và tái phát bệnh dường như không có.

➤ 90% bệnh nhân đánh giá đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và cơ sở vật chất tốt.

ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU VỀ ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc suốt nhiều năm qua đã nhận được vô số sự tin tưởng và lựa chọn của hàng vạn lượt bệnh nhân vì luôn quan tâm, chăm lo sức khỏe cho nhiều người bệnh.

1. Cơ sở vật chất phòng khám:

Phòng khám là một trong những đơn vị do Sở Y tế cấp phép, chuyên khám điều trị bệnh. Phòng khám trải qua thời gian dài xây dựng - phát triển nên đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của người dân ở khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận.

Phòng khám chỉ có một cơ sở duy nhất tại số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai với hệ thống phòng ốc chuyên dụng cho các hoạt động thăm khám lâm sàng, thực hiện tiểu phẫu, chăm sóc hồi sức, siêu âm – xét nghiệm. Đặc biệt nhà thuốc đạt chuẩn GPP với đầy đủ các loại thuốc phục vụ cho công tác y tế.

Hình tư vấn bệnh online

2. Các hạng mục chuyên khoa điều trị bệnh tại phòng khám

Bệnh phụ khoa: viêm cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, ngứa rát âm hộ, bệnh về tử cung, hiếm muộn vô sinh nữ,...

Bệnh nam khoa: viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh,...

Bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu, giang mai,... là những bệnh lý đe dọa lớn đến khả năng sinh sản của người bệnh nên phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư thiết bị khám, chữa trị khoa học mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát.

NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU HỒNG PHÚC

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc trong những năm qua luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho người bệnh sự tin tưởng và yên tâm qua đội ngũ lương y giàu tinh thần trách nhiệm, cơ sở vật chất và thiết bị y khoa hiện đại.

Đội ngũ y bác sĩ các nhân viên y tế, dược sĩ đều là những thầy thuốc ưu tú, yêu nghề, với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Phòng khám phá thai ở Bình Dương

Địa chỉ phá thai an toàn ở Bà Rịa Vũng Tàu

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ đáng tin cậy

Ngoài ra, phòng khám sử dụng các phương pháp chữa trị hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đảm bảo mang đến hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu, giúp hạn chế đau đớn và ngăn chặn tái lại cho người bệnh.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại phòng khám, gồm: Máy nội soi, máy X – quang kỹ thuật số, máy nội soi, thiết bị siêu âm 2D, 3D và siêu âm 4D- Doppler, hệ thống xét nghiệm sinh hóa – huyết học,...

Phòng khám có đội ngũ chuyên viên tư vấn và tiếp nhận đăng ký khám bệnh trực tuyến làm việc 24/7 giúp bệnh nhân trao đổi thuận tiện và tiết kiệm thời gian mà vẫn được khám chữa trị tốt nhất.

Nhờ những yếu tố vượt trội trên mà Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã trở thành địa chỉ được mọi người yên tâm tìm đến với mong muốn được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc