Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Các phương pháp phá thai hiện nay

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem : 4622

Hiện nay với nền y học phát triển đã cho ra đời nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những sự đau đớn, khó chịu và trong chuyên khoa đình chỉ thai nghén cũng vậy đã có rất nhiều cải tiến, phát minh mới vậy các phương pháp phá thai hiện nay gồm những gì?

Các phương pháp phá thai hiện nay

Trước kia, khi những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, y tế chưa phát triển khi có ý định bỏ thai thì người phụ nữ thường lựa chọn các phương pháp dân gian, khiến sức khỏe phải đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Tuy nhiên hiện giờ thì không cần phải lo lắng vì đã có nhiều phương pháp phá thai khác nhau, điển hình như:

Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là việc dùng thuốc (thuốc uống) để đình chỉ thai nghén, nhanh chóng, đơn giản không phải can thiệp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần và thai phụ không mắc các bệnh lý như rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,…

Thuốc phá thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ nội khoa

Thuốc phá thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ nội khoa

Nạo, hút thai là việc sử dụng các dụng cụ các dụng cụ y khoa chuyên biệt để đình chỉ thai kỳ từ tuần thứ 6 đến 12 tuần tuổi.

 Nạo thai thường áp dụng cho thai khoảng 5 – 8 tuần tuổi là việc nạo, vét và gắp để lấy phôi thai, nhau thai ra ngoài.

 Hút thai chân không thường áp dụng cho thai khoảng 10 tuần tuổi, là việc sử dụng ống nhỏ bằng nhựa có gắn với máy hút thông qua âm đạo, cổ tử cung vào buồng tử cung để hút phôi thai ra ngoài.

 Phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn thường áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi là việc sử dụng ống siêu dẫn được làm từ chất liệu nano có sự hỗ trợ của máy siêu âm sẽ đem đến hình ảnh rõ nét, giúp cho bác sĩ thực hiện kỹ thuật được chính xác.

Phá thai bằn phương pháp nong, gắp thai đối với thai từ tuần 13 đến tuần 18 đây là việc sử dụng dụng cụ và thuốc để can thiệp vào cổ tử cung nhằm lấy thai ra ngoài.

Trên đây là một số phương pháp phá thai hiện nay đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng phổ biến, tuy nhiên để đảm bảo an toàn với độ hiệu quả cao thì chị em cần phải đến những địa chỉ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ chuyên phụ khoa tay nghề vững vàng cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho việc đình chỉ thai diễn ra được thuận lợi.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi đáng tin cậy

Các bác sĩ cũng cho biết sau khi phá thai cần phải có chế độ chăm sóc chu đáo về thể chất lẫn tinh thần để chị em nhanh chóng lấy lại sức khỏe như ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, không nên suy nghĩ nhiều.

Sau phá thai chị em nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất là 1 tuần, do phá thai nội khoa hay ngoại khoa thì cổ tử cung, tử cung cũng đều bị ảnh hưởng ít nhiều cho nên thời gian kiêng quan hệ tình dục sẽ giúp tử cung chị em được phục hồi.

Hãy bảo vệ lấy sức khỏe cùng mình bằng cách đi phá thai ở những cơ sở uy tín và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

da khoa hong phuc