Làm sao để có thể bỏ thai an toàn ở sản phụ?

  Làm sao để có thể bỏ thai an toàn ở sản phụ? Đây được xem là điều quan trọng và có sự ảnh hưởng mật thiết đến sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản của cánh chị em. Sở dĩ như thế, bởi việc bỏ thai không an toàn, tại địa chỉ không uy tín,... sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm của cánh chị em. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ về 3 cách bỏ thai an toàn hiện nay

  Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ về 3 cách bỏ thai an toàn hiện nay, bởi không phải cánh chị em nào cũng có thể biết tất cả về ác phương pháp bỏ thai cần những điều kiện hay phương thức hoạt động, thực hiện ra sao. Vì thế, xin mời quý độc giả nói chung và cánh chị em sản phụ có nhu cầu bỏ thai nói riêng hãy tham khảo các liệt kê sau:

  + Bỏ thai an toàn bằng thuốc chuyên dụng (phương pháp nội khoa)

  Bỏ thai bằng thuốc phương pháp này chỉ được áp dụng đối với thai nhi từ 5 - 7 tuần tuổi, khi phôi thai đã đi vào buồng tử cung và thai phụ không mắc các bệnh lý như: rối loạn đông máu, thiếu máu nặng, không dị ứng với thành phần thuốc,…

  Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ kê một viên thuốc cho sản phụ uống tại nơi khám. Viên thuốc này có tác dụng làm ngưng sự phát triển của phôi thai và tách túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

  Nếu không xảy ra điều gì bất thường, bạn có thể về nhà và quay trở lại để uống tiếp viên thứ hai sau 48 giờ. Viên thứ hai này có tác dụng kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy phôi thai ra ngoài. Tuy nhiên, cần thực hiện tại cơ sở chuyên khoa có giấy phép hoạt động chính quy, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Bỏ thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai từ 6 tuần đến 7 tuần tuổi

Bỏ thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai từ 6 tuần đến 7 tuần tuổi

  + Bò thai an toàn bằng hút thai (phương pháp ngoại khoa)

  Phá thai bằng hút chân không là phương pháp được sử dụng nhiều nhất. Phương pháp này chỉ áp dụng đối với thai nhi từ 6 - 12 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung và người mẹ không bị mắc các bệnh lý cũng như không bị dị dạng ở bộ phận sinh dục.

  Phôi thai được hút bằng một ống nano siêu dẫn có độ đàn hồi cao đưa vào trong buồng tử cung, đồng thời bác sĩ sẽ theo dõi màn hình chiếu bên trong tử cung để hút toàn bộ phôi thai một cách chuẩn xác, tránh sót thai.

  + Bỏ thai bằng phương pháp nong – gắp thai

  Nong - nạo gắp thai có thể áp dụng trong các trường hợp thai nhi đã quá lớn (từ 13 - 18 tuần tuổi). Trước khi thực hiện, thai phụ sẽ được cho uống thuốc với mục đích dừng sự phát triển của thai và tiến hành gây tê. Sau đó, bác sĩ sẽ nong rộng cổ tử cung, rồi dùng một dụng cụ chuyên dụng để nạo phôi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, cuối cùng thai nhi sẽ được kẹp gắp đưa ra ngoài.

Làm sao để có thể bỏ thai an toàn ở sản phụ?

  Làm sao để có thể bỏ thai an toàn ở sản phụ? Về câu hỏi này, trước hết cánh chị em có nhu cầu bỏ thai và cần điều kiện an toàn thì phải đến cơ sở chuyên khoa, chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đồng Nai nói chung và Tp. Biên Hòa nói riêng thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Sở dĩ mọi người có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bởi phòng khám là địa chỉ có giấy chứng nhận hoạt động chính quy, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi cùng trạng thiết bị và cơ sở vật chất kháng trang, thực hiện áp dụng phương pháp bỏ thai hiện đại, an toàn và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm khả quan.

Hỗ trợ bỏ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Đồng Nai

Hỗ trợ bỏ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Đồng Nai

  Ngoài ra, sau khi bỏ thai tại Đa Khoa Hồng Phúc thì cánh chị em sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách theo dõi và chăm sóc. Dưới đây là một số biện pháp chăm sóc mà bạn có thể tham khảo.

  + Nghỉ ngơi nhiều hơn đặc biệt là sau khi vừa thực hiện các thủ thuật xong. Đồng thời, thai phụ nên có chế độ ăn uống hợp lý.

  + Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, nếu phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm thì nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

  + Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được tùy ý sử dụng vì có thể dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm của thuốc.

  + Không quan hệ tình dục ít nhất 2 tuần sau khi thực hiện thủ thuật.

  + Tái khám định kỳ, thực hiện các lưu ý mà bác sĩ chuyên khoa tư vấn, khuya6n nhủ và chỉ định thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.

Hình tư vấn bệnh online

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc