Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 19-10-2023 - Lượt xem : 225

  Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Đồng Nai? Là sự băn khoăn của không ít phái đẹp có nhu cầu đình chỉ thai an toàn quan tâm đến trong thời điểm hiện nay. Bởi, việc có thể tìm được cơ sở chuyên khoa chất lượng, sẽ yên tâm hơn khi thực hiện phá thai an toàn ùng phương pháp phù hợp, cùng với bác sĩ chuyên khoa và phòng ngừa các biến chứng nguy hại. Nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Thế nào là phá thai và phá bằng cách nào?

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa rằng: Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm

  Về phương pháp phá thai an toàn thì hiện nay có 3 cách thức phổ biến, tùy thuộc vào từng độ tuổi thai, kích thước thai,… Mà sẽ được chỉ định áp dụng như sau:

  Phá thai nội khoa

  Hay còn biết đến là phá thai bằng thuốc tức là sử dụng thuốc để gây sảy thai giống cơ chế sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp thủ thuật vào buồng tử cung. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gây nhiễm trùng và thủng lòng tử cung.

  Tuy nhiên, phương pháp này thường áp dụng với tuổi thai 4-7 tuần, khi phôi thai đã đi vào buồng tử cung và thai phụ không nằm trong các nhóm chống chỉ định, chẳng hạn như thiếu máu, rối loạn đông máu hoặc có dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc phá thai…

  Ở tuổi thai lớn hơn 9-12 tuần vẫn có thể sử dụng phá thai bằng thuốc, tuy nhiên tỷ lệ thành công sẽ giảm, có thể phải kết hợp thêm thủ thuật mới đảm bảo thành công.

Thế nào là phá thai và phá bằng cách nào?

Thế nào là phá thai và phá bằng cách nào?

  Hút thai chân không

  Là biện pháp phá thai an toàn ngoại khoa, bác sĩ sử dụng một ống Nano hút chuyên dụng đi qua cổ tử cung vào buồng tử cung, thông qua lực hút chân không để hút thai ra ngoài. Phương pháp này thường được chỉ định ở thai nhi 6-12 tuần, thai đã nằm trong tử cung và thai phụ không nằm trong nhóm chống chỉ định.

  Bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai chia sẻ: Vì đây là phương pháp phá thai có sử dụng dụng cụ đưa vào bên trong tử cung, do đó chị em chỉ nên thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng được Bộ Y tế cấp phép, tránh các biến chứng nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung…

  Nong nạo gắp thai

  Nong nạo gắp thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa, thường được chỉ định ở những trường hợp thai nhi đã lớn (13-18 tuần tuổi). Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nong cổ tử cung, sau đó sử dụng một dụng cụ chuyên dụng để hút và gắp lấy thai ra ngoài.

  Trong các phương pháp phá thai, đây là phương pháp gây nhiều đau đớn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng đến sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Vì thế, khuyến cáo chị em chỉ nên thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, trực tiếp bởi bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi chuyên môn, tay nghề vững vàng để đảm bảo an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Đồng Nai? 

  Thành lập dưới sự cho phép của các bên, sở Y Tế Đồng Nai, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai là phòng khám có đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em nói chung và hỗ trợ phá thai ở Biên Hòa uy tín, an toàn nói riêng.

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nhân được sự tín nhiệm của chị em trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và lan ra ở các vùng lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Thuận, v.v.

  Nếu chị em đang tìm hiểu cơ sở phá thai uy tín ở Biên Hòa thì nên tới tận Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để được siêu âm và đình chỉ bằng phương pháp an toàn

  Đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giỏi

  Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai an toàn sở hữu các vị bác sĩ chuyên lĩnh vực sản, phụ khoa trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã được đào tạo kỹ lưỡng, tay nghề khéo léo. Đội ngũ bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn, có tiếng trong nước và nước ngoài.

  Nhằm trao dồi và nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật nhiều phương án khám chữa bệnh phụ khoa, phương pháp phá thai an toàn mới, đội ngũ bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc thường xuyên được cử ra nước ngoài học và nâng cao nhiệp vụ để ứng dụng các phương pháp phá thai tốt nhất trên thế giới. Ngoài giỏi về chuyên môn ra thì y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có tinh thần nhiệt tình, vui vẻ , để chị em cảm thấy an toàn, thoải mái trong quá trình điều trị.

Hỗ trợ phá thai an toàn tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc - Biên Hòa, Đồng nai

Hỗ trợ phá thai an toàn tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc - Biên Hòa, Đồng nai

  Cơ sở vật chất lắp đặt đầy đủ, tiên tiến:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xây dựng khoa học với mô hình bệnh viện – khách sạn thu nhỏ (điều hòa, ti vi, wifi, ghế sa lông cao cấp,v.v.), cung cấp dịch vụ cao cấp với những tiện nghi tốt nhất.

  Phòng thủ thuật vô trùng và rộng rãi, các dụng cụ y tế sử dụng trong phẫu thuật và thủ thuật được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng để ngăn ngừa viêm nhiễm và biến chứng trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

  Phòng Khám Phá Thai Biên Hòa sử dụng các trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như máy siêu âm 4D rõ nét và chính xác để hỗ trợ chính xác nhất trong quá trình thăm khám.

  Hệ thống đặt hẹn 24/24 có Mã Ưu Tiên:

  Chị em có thể đặt lịch hẹn khám đình chỉ thai kỳ trên hệ thông Online với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhanh chóng mà không cần đến tận phòng khám để đăng ký khám bệnh.

     Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Đồng Nai?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hình tư vấn bệnh online  

da khoa hong phuc