Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc -“đáp ứng nhu cầu của tất cả người bệnh”

Ngày đăng : 09-10-2017 - Lượt xem : 857

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc -“đáp ứng nhu cầu của tất cả người bệnh”

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tại Biên Hòa Đồng Nai không ngừng cập nhật ứng dụng các kỹ thuật tân tiến, dẫn dắt bồi dưỡng trình độ y khoa của tập thể bác sĩ.

Đồng thời ban lãnh đạo cũng thành lập mô hình một “đáp ứng nhu cầu của tất cả người bệnh” kết hợp với việc nâng cao chất lượng điều trị và thái độ phục vụ thân thiện, tạo nên môi trường chuyên nghiệp để chăm sóc bệnh nhân.

Mặt khác, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc còn thực hiện các dự án nghiên cứu chuyên môn, tổ chức các cuộc họp cấp ban lãnh đạo phòng khám, nhằm giải quyết những vấn nạn nổi bật gây ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân.

Thông qua việc tham khảo ý kiến của hơn 100 bệnh nhân cùng nhân thân trong cuộc khảo sát, phòng khám đã tiến hành xử phạt các nhân viên y tế nhận đút lót, chiết khấu, gia tăng cố định các mức phí công khai và tăng cường ý thức phục vụ với các nhân viên y tế trong thực tiễn. Phòng khám cũng áp dụng bảng 40 điều quy định nhằm tạo ra một môi trường y tế chất lượng cao và tiện lợi cho tất cả bệnh nhân.

Với quyết tâm học hỏi ứng dụng thêm các kỹ thuật cao tân tiến, phòng khám trong tương lai sẽ chủ yếu tập trung nâng cấp và giao lưu các chuyên gia học việc cao đẳng trong và ngoài nước.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến , TP Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng đài tư vấn miễn phí: (0251) 882 0088 ;ZALO:09 230 234 99

da khoa hong phuc